Kings of Thailand

ไอ้ตู่ ลั่น!!! ยกพลเสื้อแดงเข้า กทม. โชว์ถ่อยสุด ๆ







ตู่ลั่นยกพลเสื้อแดงเข้า กทม. แน่ โวยบังเกอร์ทหารเต็มเมือง


นปช.เปรียบกทม.เป็น 3 จ.ใต้บังเกอร์-ทหารเต็มเมือง “ตู่ ” ลั่น ยกพลเสื้อแดงเข้ากทม.แน่ ขณะที่ “ณัฐวุฒิ ” โชว์ เหนือ ได้ข้อมูลจากคนที่ ป.ป.ช.คาดไม่ถึง


เมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลลาดพร้าวแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ร่วมกันแถลงข่าวโดยนางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช. กล่าวว่า เวลานี้มีพี่น้องเราส่วนหนึ่งคือ กวป. ชุมนุมอยู่ด้านหน้าสำนักงานป.ป.ช. จ.นนทบุรี สิ่งที่ กวป.ทำเป็นประโยชน์กับระบอบประชาธิปไตยแต่ด้วยความเป็นห่วงขอให้มีความระมัดระวังด้วย แม้เราจะบอกว่าชุมนุมตามคำสั่งศาลแพ่งแต่สภาพของพวกเราจะให้มีการสนับสนุนเหมือนพวก กปปส. ก็คงไม่ได้อย่างแน่นอน ขณะนี้มีบังเกอร์ทหารทั่วกทม.กว่า 100 จุด แต่มีการเอาตราพยาบาลกาชาดสากลมาติดไว้ พร้อมเขียนข้อความว่าเป็นการรักษาความปลอดภัยซึ่งเป็นการผิดกฎหมายสากลระหว่างประเทศเขาห้ามเอาเครื่องหมายกาชาดมาติดโดยผิดวัตถุประสงค์ แม้ไม่มีรัฐประหารแต่บังเกอร์เต็ม กทม.ไปหมด



นางธิดา กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. มีการประชุมเรียกผวจ. ในภาคอีสาน 11 จังหวัด เพื่อให้สอดส่องดูแลการยุยงปลุกปั่นประชาชนให้เกิดความแตกแยกเหตุใดไม่เรียกประชุมผวจ.ใต้ 8-9 จังหวัดด้วย การยุยงปลุกปั่นทั้งหมดนั้นอยู่บนเวทีกปปส. ไม่ทราบว่า พล.อ.ประยุทธ์ ทนได้อย่างไร เพราะเป็นการพูดจาโจมตี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ซึ่งเป็นนายของทหารเอง


ด้านนพ.เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช. กล่าวว่า เวลานี้ประชาชนในหลายจังหวัดคงยังไม่ทราบว่า วันที่ 2 มี.ค.ต้องมีการเลือกตั้งในพื้นที่ที่การเลือกตั้งยังไม่เรียบร้อยให้เสร็จเรียบร้อยเพราะ กกต. ไม่ทำหน้าที่มัวแต่ทำเรื่องอื่น และวันที่ 4 มี.ค.นี้ต้องเปิดประชุมสภาให้ได้ดังนั้นคนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งจะต้องไปเลือกตั้งในวันที่ 2 มี.ค. จะเลือกใครพรรคไหนก็ได้เพื่อแสดง ว่าไม่ใช่พวกเดียวกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส


ด้านนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. กล่าวว่า ขณะนี้ กทม.มีสภาพเหมือน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มีกองกำลังทั้งของนายสุเทพ พุทธะอิสระ และบังเกอร์ของทหารรอเพียงการประกาศของคณะปฏิวัติเท่านั้นเอง ทั้งนี้อยากบอกนายสุเทพ ว่า ที่คนเสื้อแดงใช้ธงแดงสัญลักษณ์สีแดงนั้น เพราะธงชาติเป็นของคนไทย 60 ล้านคน การที่นายสุเทพ ไปยึดธงชาติเป็นของ กปปส.เป็นเรื่องที่ควรประนามมากที่สุด ทุกอย่างเป็นธงชาติตั้งแต่เสื้อลามปามไปถึงรองเท้าถ้าเช่นนั้นก็เอาธงชาติคลุมหน้านายสุเทพเสียเลย คนเสื้อแดงใช้สีที่ไม่กระทบสีส่วนรวมและสีแดงก็เป็นสีหนึ่งในธงชาติ


นายจตุพร กล่าวว่า นายสุเทพกล่าวหาว่าจะนำกำลังที่ฝึกจากกัมพูชาเข้ามาตนขอบอกนายสุเทพไม่เคยฝึกกองกำลัง แต่กองกำลังที่มีในขณะนี้คือกองกำลังของนายสุเทพ ทั้งเหตุการณ์ปะทะที่หลักสี่และเหตุการณ์อื่น ๆ และขอฝากไปยังทหารว่าประชาชนคงสู้ทหารไม่ได้เพราะอาวุธอยู่กับทหารหมด ประชาชนจ่ายภาษีเอาเงินไปซื้ออาวุธให้มาปกป้องประเทศไม่ใช่ปกป้องนายสุเทพ เรียนไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ พวกตนที่จะเคลื่อนไหว หากจะเข้ากทม.จะประกาศอย่างตรงไปตรงมา และเคลื่อนไหวอย่างสันติวิธี เรามากทม.อยู่แล้วแต่จะไม่ร่วมถนนกับนายสุเทพ เพราะกลัวจะติดเชื้อบ้า และวันนี้พล.อ.ประยุทธ์ ต้องเรียกตัวทหารนอกแถว ที่ไปช่วย กปปส. กลับเข้ากองทัพบางคนทำหนังสือลาออกจากราชการ ทั้งที่ไม่ได้ออก คนที่เป็นทหารจะรู้ภารกิจพิเศษนี้ดีถ้าพล.อ.ประยุทธ์ เห็นแก่บ้านเมืองให้เรียกกำลังกองทัพออกมาจากนายสุเทพให้หมดจะดูว่า นายสุเทพ ยังกร่างได้หรือไม่



“ อยากบอกนายสุเทพว่าพวกเราไม่ต้องไปฝึกกำลังอาวุธอะไรแค่ยืนอยู่ตรงนี้ก็ชนะแล้ว เลือกตั้งก็ชนะแล้ว พวกถ้าจะเคลื่อนมา กทม.ไม่ได้มาเพื่อจัดการนายสุเทพที่เป็นซากศพที่ตายสนิทแล้ว นายสุเทพหวังให้นายกฯไปออกทีวีปลุกมวลชนนกหวีด นายกฯ ถ้าไปเจอสุเทพ ต้องไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อลากตัวเข้าคุกเท่านั้น ” นายจตุพร กล่าว


นายจตุพร กล่าวว่า ขอให้เชื่อมั่น ไม่มีเหตุผลใด ๆ ที่เราจะตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น เพราะยังเป็นรัฐบาลครบถ้วนอยู่พวกเราต้องสามัคคีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุยกับทหารแตงโมถ้าเราไม่รักษาสิ่งที่ถูกต้องประเทศไทยถึงคราวต้องสิ้นชาติและนำสู่สถานการณ์การเมืองใครที่อยู่ข้างนายสุเทพ กรุณาคิดด้วยว่าใครจะรับผิดชอบความเสียหายของประเทศ


ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์และแกนนำ นปช.กล่าว ว่า สำหรับ ป.ป.ช. ข้างนอกมี กวป.ปิดล้อมอยู่แต่ ข้างในกำลังจ้าละหวั่น ว่า ใครเอาข้อมูลเรื่องการรับสมัครเจ้าหน้าที่โดยไม่ประกาศในราชกิจจานุเบกษามาให้ตนซึ่งนักกฎหมายใหญ่หลายคนบอกตนว่ารอดยาก ทราบว่าคนข้างใน ป.ป.ช.นำเทปที่พูดเรื่องนี้มาดูวนซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบเพื่อดูเอกสารที่นำมาอ่านดูกระทั่งกระดาษโน๊ตหรือกระดาษโพสต์อิทเหลือง ซึ่งเป็นกระดาษที่มีใช้ในหมู่กรรมการป.ป.ช. เสียด้วย เพื่อดูว่าเอามาจากไหน เรื่องอะไรจะบอก


“ ขอส่งข่าวคราวไปยังเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. 200 กว่าคนที่เข้าชื่อคัดค้านเรื่องนี้ เมื่อถึงขั้นตอนการดำเนินคดีมีการเชิญไปเป็นพยานขอให้ท่านให้ความร่วมมือไม่ใช่เฉพาะเจ้าหน้าที่เท่านั้น ท่านอาจจะเจอผู้หลักผู้ใหญ่ของท่านมาเป็นพยานด้วยป.ป.ช.มาตรฐานต้องสูงลิ่ว จะด่างพร้อยไม่ได้ ท่านไม่ต้องหาว่าใครเอาเอกสารมาให้ผม เพราะผมเห็นหมดไส้หมดพุงแล้วอยู่กับผมตั้งแต่หน้าแรกจนหน้าสุดท้าย ซึ่งผมยื่นให้ดีเอสไอแล้ว ได้ข่าวว่า ศาลฎีกาแผนกคดีอาญา เขาอยากได้ผมก็จะให้ไปด้วยไม่มีปัญหา วันนี้หาตัวกันใหญ่ว่า ใครเอาข้อมูลมาให้ผม ผมบอกอีกทีว่า เป็นคนที่คุณก็คาดไม่ถึงก็แล้วกัน ” นายณัฐวุฒิ กล่าว.




































28/02/57 เวลา 18.18 น. โกตี๋ขึ้นเวที ประกาศว่าหากมีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้โกตี๋ติดต่อกบผู้หลักผู้ใหญ่ไว้หลายที่ๆพี่น้องสามารถหนีไปอยู่ ถ้าเลยนครสวรรค์ขึ้นไปถือว่าเป็นเขตปลอดภัย ทางเชียงรายได้ติดต่อกับผู้ใหญ่ได้แล้ว มีสนามกีฬาเชียงรายมีห้องบรรจุคนได้3พันห้อง โกตี๋กล่าวต่อไปอีกว่า ที่บอกช่องทางท...างหนีทีไล่ไม่ใช่ว่าจะหนี แต่จะอยู่สู้กับพวกมันตรงนี้ ตายเป็นตาย






แดง ระยำ !! ตัดไฟ รพ. หลังจาก ผอ.ไม่ยอมปลดป้าย !! <<< ส่วนตำรวจ (ยืนพิงรถสีแดง) คอยคุ้มครองเหี้ยแดงตัดไฟ

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 3 มีนาคม ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน ข่าวว่า มีกลุ่มคนเสื้อแดง นปช. จ.สิงห์บุรี ได้แบ่งกำลังเป็น 2 ทีม เพื่อปิดล้อมสาธารณสุขจังหวัดสิงห์บุรี และ โรงพยาบาลท่าช้าง ของ จ.สิงห์บุรี โดยเรียกร้องให้ รพ.ปลดป้ายต้านความรุนแรง

ด้าน ผอ.รพ. ไม่ยอมปลดป้าย ล่าสุดแกนนำ นปช. จึงประกาศยกระดับกดดันด้วยการตัดไฟโรงพยาบาล ส่งผลให้ไฟฟ้าในโรงพยาบาลดับลงสนิท ขณะที่โรงพยาบาลใช้เครื่องปันไฟ
# พลังประชาชน โค่นล้มระบบทักษิณ






ปี2502 "นายศิลา วงศ์สิน" ประกาศตัวไม่ขึ้นต่ออำนาจปกครองบ้านเมือง ตั้งตนเป็นพระเจ้าแผ่นดิน ชักชวนให้ชาวบ้านเข้ามาอยู่ในอำนาจปกครองของตน พร้อมตั้ง "เมืองอิสระ" ขึ้นทางภาคอีสาน เรียกกบฏครั้งนั้นว่า "กบฏผีบุญ"! สุดท้าย นายศิลา ถูกจอมพลสฤษดิ์ ยิงเป้า ตามม.17

วันนี้ ปี 2557 เหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม มี "กบฏผีบ้า" ตั้งตนเป็นใหญ่ จะแยกประเทศปกครอง ตั้ง สปป.ล้านนา ปลุกระดมชาวบ้านตั้งกองกำลังอาสา ฝึกอาวุธ เตรียมแยกการปกครอง จุดจบมันคงไม่ต่างกัน !!!












ขี้ข้าหน้าเงิน
ตามกฏหมายแล้ว หากสนับสนุน หรือ รู้แล้วช่วยปกปิด ก็มีความผิดเช่นเดียวกันกับพวกกบฏแยกดินแดน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Pong 11 (20x24)

Pong 11 (20x24)
Original handpainted oil painting on canvas

Wanna Yookong 111 (97x197cm)

Wanna Yookong 111 (97x197cm)
Original handpainted oil painting, Realistic Style

Kitja Noree 102 (24x36)

Kitja Noree 102 (24x36)
Original handpainted oil painting, Impressionist Style, Floating Market

Thawan Pramarn

Thawan Pramarn
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY TAWAN PRAMAN, SIZE 70 x 90 cm

Chalor Ditpinyo

Chalor Ditpinyo
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY CHALOR DITPINYO, SIZE 90 x 120 cm.

Thongchai Arunsaengsilp

Thongchai Arunsaengsilp
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY THONGCHAI ARUNSAENGSILP

Boonchai Methangkul

Boonchai Methangkul
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY BOONCHAI METHANGKUL, SIZE 1 x 126 cm

Chavana Boonchoo

Chavana Boonchoo
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY CHAVANA BOONCHOO, SIZE 18 x 24"

Patamares Livisit

Patamares Livisit
ORIGINAL HANDPAINTED IMPRESSIONIST OIL PAINTING BY PATAMARES LIVISIT, SIZE 24 x 36"

Bangkok Art Center by HAS