Kings of Thailand

Reform Thailand


แจกกันจะ จะ เสื้อแดง หัวละสองพัน

















ผมเห็นความระส่ำระสายของฝ่ายระบอบทักษิณ พยายามที่จะยุยงให้เกิดการเข้าใจผิด ระดมคนให้ออกมาที่โน่นที่นี่บ่อย แล้วก็ประกาศว่าจะนัดรวมพลใหญ่ว่าจะนัดกันมาที่กรุงเทพฯ แต่ก็จุดไม่ติด เพราะพี่น้องเสื้อแดงไม่ยอมให้หลอกอีกแล้ว ผมจึงจะบอกพี่น้องว่าให้เตรียมพร้อมหากวันไหนที่ผมเป่านกหวีดนั่นแสดงว่าเราจะออกมาร่วมกันปฏิบัติการใหญ่ครั้งสำคัญกันอีกครั้ง

ผมสังเกตครับวันนี้ นปช.ตาขวางแล้วแล้วก็หันไปเล่นงาน ป.ป.ช. เล...่นงานองค์กรอิสระทั้งหลาย ก่อนหน้านี้ก็ให้คนไปยิง M79 ใส่ศาล วันนี้ก็มาอีกเอาของสกปรกมาขว้างใส่แสดงอาการรังเกลียด และผมเชื่อว่าพวกเขาจะทำอย่างนี้แรงขึ้นเรื่อยนั่นแสดงให้เห็นครับว่าจนตรอกแล้ว ไม่มีทางสู้แล้ว คนพวกนี้พยายามใส่ร้ายศาล ใส่ร้าย ป.ป.ช. หาว่าเข้าข้างพวกเรา

ตรงนี้สำคัญครับพี่น้องครับ ที่เป็นเครื่องบ่งชี้ให้เห็นถึงระบอบทักษิณ คือ พวกนี้มันโอหังเหลือเกิน ไม่เห็นคนอื่นอยู่ในสายตา ประชาชนในประเทศนี้จะต้องทำตามพวกเขา ไม่ว่าเขาจะทำอะไรจะต้องถูกทั้งหมด ถ้าเมื่อไหร่มีองค์กรหรือใครก็ตามลุกขึ้นมาบอกว่าที่เขาทำไม่ถูกต้องเขาก็จะลุกขึ้นมาอาละวาดทันที เหมือนที่พี่น้องได้เห็นมาสองสามวันนี้
See More






พี่น้องที่เคารพครับตอนนี้มันมีกรณีที่เกิดขึ้น ที่มีโจรคิดแบ่งแยกดินแดนไปเป็น สปป.ล้านนา นั่นก็คือพวกสมุนบริวารของ ยิ่งลักษณ์ หรือ นปช. ที่บอกว่าจะแบ่งแยกไปเป็น สปป.ล้านนา บ้าง อีสานล้านนาบ้าง พี่น้องครับเมื่อเขามีการประกาศที่จะแบ่งแยกนั่นเป็นการกบฏ คนที่มีหน้าที่ต้องจัดการคือรัฐบาล แต่ไม่ทำ นายกรัฐมนตรีดอกไม้ ของผมไม่จัดการอะไรเลย

เลยเป็นหน้าที่ของพี่น้องทหารที่จะต้องเข้ามาจัดการ พลเอกประยุทธ์ จึ...งได้ออกมาสั่งการในฐานะ รอง ผอ.กอ.รมน.ให้ผู้ว่าทุกจังหวัดต้องจัดการกับผู้ที่ออกมาประกาศว่าจะแบ่งแยกประเทศ นี่หล่ะครับเขาก็ออกมาทำหน้าที่ของเขา ผมจึงยกย่องเขา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งแม่ทัพภาคที่ 3 ที่ออกมาฟ้องร้องดำเนินคดีอันนี้ผมก็ยกย่อง คนที่ทำดีเราก็ต้องยกย่อง แล้วหลังจากนั้นเราก็ต้องติดตามผลว่าเขาดำเนินการอย่างไรต่อ ก็แม่ทัพภาคที่ 3 ก็ได้ไปฟ้องร้องดำเนินคดีกับ นายเพชรวรรต ที่เชียงราย

แต่ พลตำรวจโทสุเทพ เดชรักษา ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เขาออกมาบอกว่าประกาศที่ออกมาติดป้าย “ประเทศนี้ไม่มีความยุติธรรม กูขอแบ่งแยกประเทศ” นั้น คำว่ากูหมายถึงบุคคลคนเดียว ส่วนที่เขาจะเป็นกบฏนั้นจะต้องทำการกันหลายคนต้องใช้คำว่าพวกเรา เพราะฉะนั้นอันนี้ถือว่าไม่ใช่การที่จะกบฏ ดูมันแถสิครับ นี่ครับพี่น้องไอ้ตำรวจขี้ข้าคนนี้ มันออกมาปกป้องพวกมันเลย

แต่ต้องขอบคุณพี่น้องทหารครับ เพราะกองทัพบกก็ได้ออกมาบอกแล้วว่า ก่อนที่จะมาฟ้องนี้ได้มีการตรวจสอบแล้วว่ามีการทำความผิดจริง มีหลักฐานชัดเจน คุณดอกไม้ก็ออกมาบอกเลยว่าไม่ได้มีการสนับสนุนให้มีการแบ่งแยกดินแดน แล้วก็ว่าทหารว่าต้องให้ความยุติธรรมทั้ง 2 ฝ่าย แล้วยังพาดพิงไปถึงศาลด้วยว่าทุกอย่างจะดำเนินไปตามกระบวนการยุติธรรม ผมอยากถามว่าตรงไหนที่มันไม่เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ศาลเขาก็ดำเนินการไปตามกระบวนการอยู่แล้ว แต่เรื่องของ นปช.เป็นเพราะไม่มีใครดำเนินคดี ทหารเขาจึงต้องไปฟ้องดำเนินคดี

พี่น้องครับมันตั้งข้อหาเราเพียบเลย ผมโดนคนแรกเลยว่าเป็นกบฏของประเทศ ทั้งๆที่ผมไม่เคยไปบอกให้มีการไปแบ่งแยกประเทศเลย แล้วก็บอกด้วยว่าเราสู้นี่ไม่ได้สู้เพื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแต่สู้เพื่อประชาชนทั้งประเทศ นอกนั้นผมยังโดนข้อหาอีกเยอะครับพี่น้องรวมทั้ง กรรมการแกนนำ กปปส. โดนข้อหา พรก.ฉุกเฉินทุกคนมันไม่เว้นเลย ที่ผมต้องพูดเรื่องนี้ให้พี่น้องฟังเพราะ ผมต้องการให้เห็นว่า คุณดอกไม้เขาต้องการเล่นงานพี่น้องทหารจริงๆ หาว่าทหารมาเข้าข้างเรา ถึงทหารจะไม่ได้บอกว่ามาเข้าข้างเรา แต่เราบอกเลยว่าเราเข้าข้างทหารอยู่แล้ว คุณดอกไม้คงคลั่งแน่นอน ที่ผมพูดเรื่องนี้ เพราะต้องการเป็นกำลังใจให้พี่น้องทหารทั้งหลาย อย่าปล่อยให้คนพวกนั้นมาทำร้ายประเทศเรา นี่เป็นสิ่งที่เราขอคาราวะเลยครับ




ส.ว.ไทยเข้าพบองค์การเเรงงานระหว่างประเทศที่เจนีวา หารือห่วงสถานการณ์การชุมนุมของผู้ใช้แรงงานและสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจไทย และการขัดขวางการจัดตั้งของสหภาพข้าราชการ
คณะสวไทยนำโดยสวพิกุลแก้ว ไกรฤกษ์ สวรศดรทัศนา บุญทอง สวสมชาย แสวงการ ได้ประชุมหารือกับนาย โยชิเทรุ อูราโมโต้ ผู้ช่วยอำนวยการดูเเลภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ขององค์การแรงงานระหว่างประเทศInternational Labour Office. ที่สำนักงานใหญ่นครเจนีวา สหพันรัฐสวิส โดยมีประเด็นสำคัญหารือหลายประเด็นโดยเฉพาะความเข้าใจตีอสถานการณ์ความเดือดร้...อนของแรงงานไทยที่เกิดจากปัญหาค่าครองชีพที่สูงขึ้นจากการปรับค่าแรงขั่นต่ำ300บาทต่อวัน แต่ไม่มีมาตราการรองรับการปรับตัวของค่าครองชีพที่รวดเร็ว ขณะเดียวกันได้สร้างปัญหาการนำเข้าแรงงานราคาถูกจากชายแดนพม่าลาวกัมพูชาเข้ามาแทนแรงงานไทยที่ราคาแพงกว่า ส่งผลการกระทบต่อการเลิกจ้างและเลิกกิจการของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม นอกจากนั้นยังได้หารือถึงการทุจริตในวงราชการที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อการลงทุนและการนำเข้าหรือส่งออกแรงงาน ปัญหาที่รัฐบาลขาดความสนใจแก้ปัญหาหรือพัฒนาด้านเเรงงานฝีมืออย่างจริงจังรวมถึงการไม่พยายามใช้สภาเพื่อออกฏหมายคุ้มครองสวัสดิการเเรงงาน การปิดกั้นไม่ให้เกิดการจัดตั้งสหภาพเเรงงานข้าราชการที่รองรับไว้แล้วในรัฐธรรมนูญ2550 และการกีดกันการเคลื่อนไหวของสหภาพเเรงงงานรัฐวิสาหกิจที่เข้าร่วมชุมนุมทางการเมืองเพื่อการปฏิรูปประเทศ โดยมีการข่มขู่ผู้นำแรงงานที่ออกมาเคลื่อนไหว ขณะที่มีการเสนอใหัไอแอลโอ นำปัญหาดังกล่าวเข้าหารือในที่ประชุมใหญ่สมาชิกที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้าด้วย ขณะที่องค์การเเรงงานระหว่างประเทศหรือไอแอลโอ ยังคงให้ความสำคัญในการต้องการเห็นการพัฒนาฝีมือแรงงานในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ และมีความเป็นห่วงต่อสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นจนมีผู้เสียชีวิตรแลัว23คนบาดเจ็บอีก800คน โดยทราบดีว่าผู้ชุมนุมทางการเมืองเพื่อการปฏิรูปที่มีผู้ใช้แรงงานเเละสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจหลายแห่งเข้าร่วม ดังนั้นในเร็ววันนี้ไอแอลโอก็จะนำเรื่องนี้หารือกับผู้นำเเรงงานไทย เพื่อช่วยหาทางคลี่คลายสถานการณ์และผลักดันการแก้ปัญหาให้กับเเรงงานไทยต่อไป



Noy Murray's photo.


Noy Murray's photo.









เรื่องที่เป็นข่าวติดต่อกันมาหลายวันจนกระทั่งได้มีการดำเนินคดีทางกฎหมายขึ้น นั่นก็คือ เรื่องกบฏแบ่งแยกดินแดน ผมขอทวนให้พี่น้องฟังว่าเข้าพูดเรื่องครั้งแรกที่โคราช ประชุมเสร็จ ไอ้ณัฐวุฒิ จตุพร ธิดา ก็ออกมาแถลงเจื้อยแจ้วว่า ยิ่งลักษณ์ จะต้องไม่ลาออก ไม่ต้องสนใจศาลและพวกเขาก็จะร่วมสนับสนุน ยิ่งลักษณ์ เต็มที่ เขาพูดถึงแม้แต่มีกองกำลังติดอาวุธนั้นเมื่อถึงวันเวลาเขาจะยกมา กทม.มาทำสงครามกลางเมือง มาชิงเมือ...งหลวง

ถ้าเขาสู้ไม่ได้เขาก็จะแยกประเทศ แล้วถ้ายังสู้ไม่ได้อีกเขาก็จะไปตั้งรัฐบาลพลัดถิ่นที่ต่างประเทศ แล้วหลังจากนั้นเขาก็ติดป้ายตาม จังหวัดต่างๆ ที่ระบุชัดเลยว่าเขาต้องการแบ่งแยกประเทศ ที่เขาเอาไปติดที่พิษณุโลกเขาบอกว่า"ประเทศนี้ไม่ความยุติธรรม กูขอแยกเป็นประเทศล้านนา" คนที่พิษณุโลกเขาไม่ยอมให้มีการแบ่งแยกประเทศก็ขึ้นป้ายบอกว่า "กูไม่ยอมให้แบ่งแยกประเทศ"ก็ตอบโต้กันไป

วันนี้คนสั่งการเรื่องนี้ถูกดำเนินคดีครับ เมื่อวานนี้ครับ พลโท ปรีชา จันทร์โอชา ให้เจ้าหน้าที่ไปแจ้งความกับ ตำรวจให้ดำเนินคดีกับพวกที่จะแบ่งแยกประเทศ เรื่องนี้พี่น้องครับ ตามปกติที่มีคนคิดเป็นกบฏต่อแผ่นดิน มันเป็นหน้าที่ของรัฐบาล หน้าที่ของ ตำรวจที่มีหน้าที่ต้องจัดการ แต่ในกรณีนี้รัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ไม่จัดการอะไร เพราะ พวกที่ทำมันเป็นสมุนบริวารของมัน
เมื่อไม่มีคนจัดการ ทหารจึงต้องออกมาดำเนินการ และท่านก็ได้อธิบายว่าที่ต้องให้ดำเนินคดี เพราะ คนเหล่านี้ทำความผิดตามมาตรา 113 คือ ต้องการแบ่งแยกอาณาจักร ต้องระวังโทษประหารชีวิตหรือจำคุกตลอดชีวิต และผิดมาตรา 114 ที่มีคนที่มีการเตรียมอาวุธ และยุยงเพื่อให้เกิดการกบฏก็มีความผิดด้วย ที่นี้ก็เป็นเรื่องสิครับออกมาแก้ตัวกันใหญ่เลยว่า ที่พูดนั้นเป็นแค่วาทกรรม ไม่ได้มีการคิดที่จะแบ่งแยกประเทศ

พี่น้องเห็นไหมครับหัวหน้าพรรคเพื่อไทย รมว.มหาดไทย มีหน้าที่ต้องไปดำเนินคดีไปปราบปราม แล้วก็มาทำเป็นหัวหมอพูดว่านี่ไม่ได้ยุนะ นี่แกคงคิดว่าเราพี่น้อง ปชช.คนไทยฟังแกไม่รู้เรื่องหรือยังไง แล้วจะบอกให้ว่าที่มันจะเกิดสงครามกลางเมือง

ผมก็จะบอกให้ว่าพวกมึงนั่นแหละ และผมจะบอกให้ว่าถ้าวันไหนที่ยกกำลังมาผมก็จะพาพี่น้องกลับบ้าน เพราะพวกเรายึดหลักสู้แบบอหิงสา เราสู้แบบผู้ดี แต่พี่น้องอย่าตกใจไปว่าแล้วพวกมันจะไม่ยึดประเทศไปเหรอ เพราะเรามีคนที่เขากินภาษีประชาชน พร้อมจัดการพวกนี้อยู่แล้ว รัฐบาลอาจจะไม่ทำ ตำรวจเลวๆบางคนก็อาจไม่ทำ แต่ทหารเขาไม่ปล่อยให้พวกมันมาทำอะไรพวกเราหรอกครับ เขาต้องทำหน้าที่ของเขาในการที่จะออกมาปกป้องประเทศ และการที่ พลเอกปรีชา จันทร์โอชา ออกมาฟ้องนี่ เขาแสดงให้เห็นว่านี่เตือนแล้ว แต่ถ้ายังไม่เชื่อก็ลองมาดูว่าพุงหรือกระสุนมันจะเหนียวกว่ากันถ้ายังไม่เชื่อก็ลองมาดูว่าพุงหรือกระสุนมันจะเหนียวกว่ากัน
See More




ผมขออนุญาติเรียนไปถึงท่าน สมชัย ประธาน กกต. ท่านก็พยายามที่จะประสานกับองค์กรอิสระทั้ง 6-7 องค์กรที่จะจัดให้มีการเจรจา แต่ว่าผมฟังๆดูฝ่ายองค์กรอิสระทั้งหลายก็คงกลุ้มใจอยู่เหมือนกัน
ผมกราบเรียนไปถึงบรรดาผู้นำองค์กรอิสระทุกท่านด้วยความเคารพครับ ผมกราบเรียนตรงไปตรงมาครับว่าไม่สามารถที่จะหาใครมาเป็นคนกลางในการเจรจาระหว่างผม กับ ยิ่งลักษณ์ ได้เพราะมันเป็นไปไม่ได้ อย่าพยายามเลยครับ ในความเป็นจริงแล้วเนี่ย ยิ่งลักษณ์ ทักษิณ สองพี่น้องนี้เขาไม่ยอมปล่อยอำนาจหรอกครับ เขาต้องการที่จะยึดอำ...นาจในประเทศนี้นี่คือสันดานของเขา
เขาจะสู้เต็มที่แหละครับไม่ยอมหรอกครับจนกว่าเขาจะแพ้ ถึงจะมาเกาะแข้งเกาะขาขอร้อง องค์กรอิสระทั้งหลายอย่าไปเหนื่อยเลยครับ เพราะเขาพูดมาหลายครั้งแล้วเรื่องการเจรจาว่ามาคุยกันเถอะครับ ผมก็ตอบตกลงไปแล้วบนเวที ว่าตกลงเรามานั่งคุยกันต่อหน้าสื่อ ต่อหน้าประชาชน แต่ยิ่งลักษณ์ไม่ยอม
และผมเดาได้เลยว่าข้อเสนอของคุณดอกไม้ในการเจรจา คือ
1.ขอให้คุณ ทักษิณ ไม่ต้องติดคุกตามคำพิพากษาศาล
2.ให้เราคืนเงิน 46,000 ล้าน ที่เขาโกงไปคืน
3.จะต้องให้มีการเลือกตั้งก่อนแล้วค่อยปฏิรูป
ซึ่งเราไม่ยอมแน่นอน ผมเห็นใจและเกรงใจองค์กรอิสระนะครับ แต่อย่างคุณดอกไม้นี่ถ้าไม่แพ้จนราบคาบจริงๆไม่มีทางยอมหรอกครับ และองค์กรอิสระทั้งหลายเขาหวังดี
แต่ดูไอ้ปึ้ง ก็ออกมาพูดเลยครับว่าให้องค์กรทั้งหลายไปสาบานก่อน ผมถึงบอกว่าให้องค์กรทั้งหลายไปสาบานก่อน ผมถึงบอกว่าองค์กรอิสระอย่าไปเสียเวลากับคนพวกนี้เลยครับ มันพูดจากลับไปกลับมาทุกวัน




ร่วมด้วยช่วยแชร์ //อย่าให้พวกมันมีที่ยืนในสังคมไทย
มีเสื้อแดงที่ใหน บ้านเมืองฉิบหายที่นั่น ,พวกมันแดงใจทรามถึงขนาด หมายหัว ท่านอาจารณ์ ว. วชิรเมธี



- ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) ยกเลิกประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และกลับไปใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงแทน ต่อมาอับดุล สั่งเคลียร์บังเกอร์ชายชุดเขียวออก ให้ชายชุดดำตั้งด่านแทน..แต่ปรากฏว่าบิ๊กชายชุดเขียวไม่ยอม ยืนยันจะตั้งบังเกอร์ และสั่งใช้กำลังพลประมาณ 5,000 นายต่อไป โดยไม่มีการถอนรื้อ โดยยึดตามอำนาจกฎหมาย กอ.รมน.
- เป็ดเหลิมเป็น ผอ.ศอ.รส.ตามพ.ร.บ.ความมั่นคง และให้ยกเลิกบังเกอร์ทหาร ส่วนชายผู้ไม่ค่อยยิ้มเวลาออกทีวี รอง ผอ.รมน โดยตำแหน่ง บอกว่าเลิก พรก.ฉุกเฉิน ก็ให้กำลังพลทำงานต่อใด้ ไม่ยุบบังเกอร์ที่มีอยู่กว่า 200 จุด
- ก็มาดูกันว่า ผอ.ศอ.รส งัดกับ รอง ผอ.รมน ใครจะไปก่อนกัน เพราะมันต้องแตกหัก..สลับฉากดึงเรือออกประคองตัว เดินม้ารุกฆาต แล้วเอาโคนกดหัวขุน..และซ้ำด้วยเรือเดิมกระหน่ำเบี้ยบริวาร
- เพราะการข่าว กอ.รมน.รายงานว่าสถานการณ์บ้านเมืองที่ยังไม่ปกติ จึงยังมีความจำเป็นคงบังเกอร์ไว้ เพราะแก๊งค์ยั้งยี่แดง ยังมีการวางระเบิดสถานที่สำคัญ และใช้อาวุธวิถีโค้งอยู่ จึงต้องใช้อำนาจ กอ.รมน.ต่อไป โดยไม่สนใจคำสั่งของปูเน่า และ ศรส. ที่เป็นของรอจำหน่ายไปแล้ว
- ตอนนี้ชายชุดเขียว และชายชุดดำฝ่ายดี ทำงานตั้งด่าน และลาดตระเวนร่วมกันอยู่แล้ว เพื่อควบคุมดุลกัน ในการไล่ล่าแมงเม่าแดงกันทุกคืน จับได้ก็จับร่วมกัน เหมือนคดีจับโจรแดง พร้อมอาวุธ ป่วนที่สำเพ็ง 12 ตัว วันก่อน ก็ช่วยกันล้อมจับ..ถ้าใครไม่ยอม ต่อสู้ ก็ถูกคำสั่งบิ๊กแต่ละฝ่ายให้วิสามัญทิ้งอย่างเดียว
- ส่วนพวกปากดีโกเต็ก ที่มันพูดพล่ามนั้น มันแค่โก่งค่าตัวจากนายมัน ถ้าไม่ทำแบบนี้ค่าตัวก็ตก ตอนนี้ชาย 3 สี ได้รับรู้หมดแล้ว พฤติกรรมเหล่านี้ถือว่าเป็นโจรก่อการร้ายสากล จะไม่ถือว่ากลุ่มบุคคลดังกล่าวเป็นพลเมืองของประเทศไทย ตามกฎหมาย กอ.รมน. ถือว่าเป็นการจัดตั้งกองโจร..กฎหมายให้อำนาจชาย 3 สี ตอบโต้กลับอย่างหนักหน่วงรุนแรง
- พวกโจรอันธพาลแดงจะต้องเจอยาฆ่าแมลงกระป๋องใหญ่ใส่แกนนำ และกลุ่มแมงเม่าแดงให้ร่วงเป็นกอง “ ตอนนี้จากไฟสีเหลือง..ให้เป็นไฟสีเขียวแล้ว “ และชาย 3 สีพร้อมจะงัดกฎอัยการศึกมาเป็นไม้ตายทันที จะทำอย่างไรกับโจรแดง และแกนนำก็ได้ เพราะเป็นกฎหมายพิเศษยามประเทศมีศึกที่เป็นภัยของชาติ กฎหมายจึงคุ้มครองกำลังพล และผู้สั่งการไม่ต้องรับผิดใดๆ
- ส่วนกองกำลังนิรนามนักรบป๊อบคอร์นนั้น (ไม่เกี่ยวกับชาย 3 สี) ก็ไม่ได้สนใจและหวั่นไหวใดๆ ตามหมายจับเพราะไม่เกี่ยวใดๆ กับคนตามหมาย จึงจะเพิ่มกำลัง และตะหลิ๋วคั่วป๊อบคอร์นรุ่นใหม่ ให้มากกว่าเดิมเข้าไปอีก และพร้อมจะตอบโต้แก๊งค์อั้งยี่แดงอย่างหนักกว่าเดิมด้วย โดยใช้การยุทธ “รบแบบกองโจรเพื่อหยุดโจร” ในการคุ้มครองประชาชน
- หากแก๊งค์อั้งยี่แหยม มาโจมตีประชาชน หรือโจมตีสถานที่สำคัญ หรือโจมตีอาวุธรถคั่วข้าวโพดของชายชุดเขียวตามที่วางแผนกัน ก็จะเจอนักรบป๊อบคอร์น (จากไหนไม่รู้) ส่องระยะไกลมาเป่าแมงเม่าแดง ให้ปีกหักร่วงผลอยๆ เป็นกอง ยังไม่ทันวิ่งเข้าใกล้รถคั่วข้าวโพดด้วยซ้ำ และเอาผิดใครก็ไม่ได้ ชายชุดเขียวก็ไม่เห็น เพราะไม่รู้ว่าข้าวโพดลอยมาจากไหน..ไปเที่ยวทะเลฟรี !!







เสนาธิการกปท. "พล.อ.ท.วัชระ" ระบุให้ปชช.อดทน คาด หากเกิดภัยการเมืองจากกลุ่มโกตี๋และกลุ่มก่อเหตุปี53ได้ ย้ำ ให้ปชช.อยู่ใกล้ทหารไว้ !!...
คนไทยผู้รักสงบต้องเตรียมพร้อม หูตาไวเตรียมหมายเลขของทหารที่อยู่ใกล้ท่าน มวลมหาประชาชนต้องอดทนและตระหนักถึงภัยที่อาจจะรุนแรงยิ่งกว่าปี2553
เวลา 12.10 น. "เสธนิด" พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี เปิดเผยระบุผ่านเฟชบุ๊คไว้ว่า เมื่อวานนี้ 18 มี.ค. ผมได้ปราศัยชัดเจนว่า ทหารต้องรักชาติ รักแผ่นดินและต้องปกปักษ์รักษาปวงชนชาวไทยให้อยู่เป็นสุขและจะต้องไม่ถอนกำลังก...ลับกรมกองหลังจากที่รัฐบาลทรราชประกาศยกเลิก พรก.ฉุกเฉิน ผบ.ตร.ได้รับคำสั่งจากใครที่มีอำนาจเถื่อนทรราชแล้ว มันจึงบังอาจสั่งให้ทหารถอดกำลังเก็บบังเกอร์ แผนนี้ผมได้ปราศัยวิเคราะห์ไปแล้วว่า มันยกเลิก พรก.ฉุกเฉิน เพื่อจะได้ขจัดทหารให้ออกไปจากยุทธบริเวณสงครามกองโจรก่อการร้ายในเมือง แต่ทหารรู้ทันตามที่ผมวิเคราะห์ไว้ ดังนั้น ผบ.พล. 1 จึงประกาศลั่นว่า ทหารยังคงปักหลักอยู่ต่อไป และเพราะว่า พรบ.ความมั่นคงภายใน นั้นทหารรับผิดชอบโดยตรงอยู่แล้ว แผนยุทธศาสตร์ข่มขู่ กดดันและหวังเอาคนกรุงเทพฯเป็นตัวประกัน ตามยุทธวิธีก่อการร้ายของคนเสื้อแดงเป็นหมันทันที เพราะว่า ทหารยังคงสภาพพร้อมรับมือการป่วนเมือง การก่อการร้ายในเมืองและสามารถปฏิบัติการทางยุทธวิธีได้อย่างเต็มพิกัดเพราะสาเหตุที่ว่า "บรรดาแกนนำเสื้อแดงตั้งแต่ระดับหัวหน้าพรรคเพื่อไทยขานรับการแยกประเทศและโกตี๋ประกาศเปิดสงครามกองโจรก่อการร้ายในเมือง" ด้วยวาทกรรมที่ชัดเจน มีแผนการระดมอันธพาลที่มีประวัติเป็นคนโหดติดคุกหรือมีประวัติอยู่บ้านเมตตาหรือลักษณะเดียวกัน คนพวกนี้มีสันดานดิบโหดร้ายอยู่แล้วจึงไม่ยากที่จะระดมคนเหล่านี้เหมือนเช่นปี 2553 มีการเตรียมการปล้นสะดมภ์ 7-11 ปั้มน้ำมันและปล้นธนาคาร นอกจากนี้ยังสอดคล้องกับการประกาศโดยนักยุทธศาสตร์คนเสื้อแดงว่าจะไม่รับคำวินิจฉัยใดๆของศาลรัฐธรรมนูญ ประเทศไทยกำลังจะเป็นรัฐล้มเหลวร้อยเปอร์เซ็น และเข้าสู่ยุคอนาธิปไตยสมบูรณ์แบบ กองทัพควรต้องเตรียมพร้อม คนไทยผู้รักสงบต้องเตรียมพร้อม หูตาไวเตรียมหมายเลขของทหารที่อยู่ใกล้ท่าน มวลมหาประชาชนต้องอดทนและตระหนักถึงภัยที่อาจจะรุนแรงยิ่งกว่าปี2553. พล.อ.ท.วัชระกล่าว







พรุ่งนี้แล้วสินะ ศาลไต่สวนวินิจฉัยกรณีเลือกตั้งวันที่2โมฆะ..ออกมาดิ้นกันใหญ่เชียว ไหนบอกยึดหลักนิติรัฐ นิติธรรม แล้วทำไมต้องออกมาค้านศาลตั้งแต่ไก่โห่ หรือรู้ชะตากรรม ...ค่าเสียหายไปเก็บกับใครอ่ะ..ตอบด้วย...#รัน

เพื่อไทยออกแถลงการณ์ ค้านอำนาจศาล รธน.
by Nation Channel

เพื่อไทยออกแถลงการณ์คัดค้าน การใช้อำนาจของศาลรธน. ชี้ขยายอำนาจตัวเองไม่สิ้นสุด แจงหากตัดสินให้เลือกตั้ง 2 ก.พ.เป็นโมฆะ เท่ากับสร้างบรรทัดฐานอันเลวร้าย






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Pong 11 (20x24)

Pong 11 (20x24)
Original handpainted oil painting on canvas

Wanna Yookong 111 (97x197cm)

Wanna Yookong 111 (97x197cm)
Original handpainted oil painting, Realistic Style

Kitja Noree 102 (24x36)

Kitja Noree 102 (24x36)
Original handpainted oil painting, Impressionist Style, Floating Market

Thawan Pramarn

Thawan Pramarn
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY TAWAN PRAMAN, SIZE 70 x 90 cm

Chalor Ditpinyo

Chalor Ditpinyo
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY CHALOR DITPINYO, SIZE 90 x 120 cm.

Thongchai Arunsaengsilp

Thongchai Arunsaengsilp
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY THONGCHAI ARUNSAENGSILP

Boonchai Methangkul

Boonchai Methangkul
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY BOONCHAI METHANGKUL, SIZE 1 x 126 cm

Chavana Boonchoo

Chavana Boonchoo
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY CHAVANA BOONCHOO, SIZE 18 x 24"

Patamares Livisit

Patamares Livisit
ORIGINAL HANDPAINTED IMPRESSIONIST OIL PAINTING BY PATAMARES LIVISIT, SIZE 24 x 36"

Bangkok Art Center by HAS